Kịch bản
Thu thập số ĐTDĐ
Khách hàng thấy Trang Chào và xác thực qua Email/SĐT + Facebook để ra Internet.
Quảng cáo
Tùy theo nhân thân (giới tính, tuổi) và hành vi (số lần đến cửa hàng , ..), khách hàng sẽ nhận được các Quảng cáo phù hợp .Ví dụ: Nam được giới thiệu các thức uống có cồn, Nữ – thức uống trái cây và Trẻ Em – thức uống trà sữa.
Khảo sát
Một ngày sau khi rời khỏi Cửa hàng, khách hàng tự động nhận được đề nghị đánh giá chất lượng phục vụ của Cửa hàng từ Trip Advisor và ý kiến này được đưa lến TripAdvisor cho mọi khách hàng tiềm năng tham khảo.
Quản lý khách hàng
Quản lý Cửa hàng sẽ thấy chi tiết khách hàng đang hiện diện và nhận được báo cáo lịch sử và thống kê số khách hàng đến Cửa hàng, cũng như đánh giá chất lượng phục vụ của khách hàng từ TripAdvisor – Trust Pilot.
Hành trình người dùng
Hỗ trợ
-
Cấu hình – Đấu nối thiết bị: Miễn phí
-
Hướng dẫn khai thác Dịch vụ tại chỗ: Miễn phí
-
Gởi SMS Marketing: Tính phí
-
Gởi Email Marketing: Miễn phí
-
Thay đổi mẫu Quảng cáo sẵn có: 400.000 vnd/lần
-
Xây dựng mẫu Quảng cáo theo yêu cầu Khách hàng : 4.000.000 vnd/lần
Yêu cầu
Để triển khai thành công dịch vụ WiFi Marketing, đường truyền Internet và mạng WiFi Doanh nghiệp phải đáp ứng các yêu cầu sau:
1. Đường truyền Internet ổn định và đủ băng thông
2. Vùng phủ sóng đầy đủ, đáp ứng được số kết nối đồng thời, tốc độ truy cập WiFi phù hợp.